GIỚI THIỆU VỀ NHẬT QUỲNH FOOD

 

(Chủ Nhật, 14/9/2019) Cơm Sấy Nhật Quỳnh có mặt trên thị trường là một cơ duyên!.

 

Những năm 1999 - 2002, trên thị trường chỉ có những miếng cơm cháy (được chiên lên từ những miếng cơm đáy nồi) và những miếng cơm tráng chảo (giống như cơm cháy kho quẹt các nhà hàng đang làm hiện nay). Sản lượng cơm cháy lúc đó rất thấp và chủ yếu là từ những quán cơm lớn nhỏ. Thị trường thì nhỏ lẻ mang tính địa phương, phục vụ cho nhu cầu của dân cư xung quanh là chính. Câu hỏi đặt ra là làm thế nào để nâng cao chất lượng sản phẩm để có thể đáp ứng tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm của cơ quan chức năng và yêu cầu của các cửa hàng thực phẩm? Cải tiến công nghệ sản xuất nhằm nâng cao sản lượng sản xuất? Cải tiến bao bì đóng gói sao cho có thể vận chuyển đi thị trường xa, có thể bày bán trên các cửa hàng tạp hoá và các cửa hàng thực phẩm trên cả nước?

Nghĩ là làm. Chúng tôi bắt tay vào cải tiến và hoàn thiện sản phẩm cơm cháy truyền thống và phát triển thị trường một cách có hệ thống. Chúng tôi không còn dùng những miếng cơm đáy nồi hay cơm tráng chảo nữa, mà thay đó chúng tôi nấu cơm chín rồi ép định hình bằng khuôn để làm ra những miếng bánh với hình thức đồng nhất; sấy khô sản phẩm bằng nhà kiếng sử dụng năng lượng mặt trời; chiên bằng dầu ăn chất lượng cao tạo ra miếng bánh với màu vàng đặc trưng hấp dẫn và độ giòn tan; quét gia vị tạo hương vị thơm đặc trưng; rắc chà bông, mực tẩm xé sợi hoặc ruốc sấy giòn lên bề mặt bánh, tạo ra một sự kết hợp hài hòa hương vị và màu sắc với miếng bánh, nâng cao giá trị dinh dưỡng của miếng bánh; sau cùng đóng gói hút chân không để bảo quản được lâu hơn và có thể vận chuyển đi xa tiêu thụ. Nói thì dễ chứ thật ra chúng tôi cũng phải mất vài năm để cải tiến và hoàn thiện. Từ năm 2002 chúng tôi chính thức không gọi sản phẩm là cơm cháy nữa mà đổi tên là cơm sấy. Tên gọi CƠM SẤY ra đời từ đấy. CƠM SẤY phát triển từ miếng CƠM CHÁY bình dân nhưng giòn xốp hơn, thơm ngon hơn, hợp vệ sinh hơn. Đặc biệt hơn là nó có thể sản xuất hàng loạt và vận chuyển đi xa, bảo quản lâu hơn. Có thể nói đây là một bước ngoặc góp phần tạo nên một thị trường cơm sấy và cơm cháy đầy hấp dẫn, năng động và thử thách ngày hôm nay.





Năm 2002, chúng tôi thành lập cơ sở QUỲNH NHƯ ở TP. HCM. Năm 2005, chúng tôi lấy tên thương hiệu là Nhật Quỳnh. Trong quá trình phát triển của mình, chúng tôi thành lập phân xưởng thứ hai ở Vĩnh Long năm 2010. Tới năm 2014, Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Sản Xuất Thực Phẩm Nhật Quỳnh (Nhật Quỳnh Food) chính thức được thành lập, tiếp quản và phát triển công việc sản xuất và kinh doanh của hai chi nhánh nói trên. Thương hiệu Cơm Sấy Nhật Quỳnh được nhiều người tiêu dùng ở trong nước và ngoài nước tin dùng và ưa chuộng vì triết lý sản xuất của chúng tôi là “Chất lượng (ngon và bổ dưỡng) - an toàn cho sức khỏe”. Chúng tôi là nhà sản xuất cơm sấy đầu tiên ứng dụng phòng sấy sạch nhiệt thấpphòng sấy kiếng sử dụng năng lượng mặt trời vào quy trình sản xuất cơm sấy. Năm 2016, Cơm Sấy Nhật Quỳnh lần lượt được bình chọn danh hiệu Sản Phẩm Công Nghiệp Nông Thôn Tiêu Biểu cấp Huyện, cấp tỉnh và cấp khu vực bởi UBND huyện Tam Bình, UBND tỉnh Vĩnh Long, Cục Công Nghiệp Địa Phương. Năm 2017, Cơm Sấy Nhật Quỳnh được Sở Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Tỉnh Vĩnh Long bình chọn Danh hiệu Nông Sản Chất Lượng Cao, Sản Phẩm Đặc Trưng Nổi Tiếng Tỉnh Vĩnh Long. Cơm Sấy Nhật Quỳnh cũng là thương hiệu cơm sấy - cơm cháy duy nhất trên cả nước vinh dự được Bộ Công Thương  bình chọn danh hiệu Sản Phẩm Công Nghiệp Nông Thôn Tiêu Biểu cấp quốc gia năm 2017.



 
 
Mạng lưới phân phối
Hiện nay, Chúng tôi đã thiết lập mạng lưới phân phối và phục vụ người tiêu dùng khắp các tỉnh thành trên cả nước. Sản phẩm Cơm Sấy Nhật Quỳnh có mặt từ các cửa hàng tạp hóa, hiệu bánh (Sweethome, Hỷ Lâm Môn, Đức Phát, …), chuỗi các cửa hàng tiện ích (Vissan, USmart); chuỗi cửa hàng tiện lợi tự động KOOTORO đến các siêu thị (Co.opMart,  Metromart phục vụ các khu công nghiệp phía nam, Aeon Citimart dưới thương hiệu Mỹ Linh); từ mua sắm truyền thống (offline) lẫn mua sắm qua các sàn thương mại điện tử online như TIKI, LAZADA, SENDO, SHOPEE (Quý khách hàng có thể vào đường link sau để tham khảo thêm về danh sách đại lý của Cơm Sấy Nhật Quỳnh http://www.comsay.vn/dai-ly). 





Ngoài Thị trường trong nước, ở thị trường B2B, gia công cho thị trường nước ngoài, Nhật Quỳnh Food luôn được các thương hiệu thực phẩm ở hải ngoại chọn làm đối tác để gia công cho họ.

               ·       Ở  Mỹ:           

           + Best Taste - logo con ngựa

           + Double Dove - logo hai chim bồ câu

           + Twin Dolphin - logo hai con cá

           + Asian Boy - logo chú bé cưỡi trâu

           + Golden Owl - logo con cú vàng

           + Happy Elephant - logo con voi cười

           + Nông Phu (Vietnamese Farmer Brand)

·       Ở Úc: Nhà Cung cấp đặc sản Việt Nam lớn nhất ở Úc là công ty Sun Smile Food IMP (B4/303 The Horsley Dr. FairField) với thương hiệu “Số 1” cũng chọn cơm sấy Nhật Quỳnh làm Nhà cung cấp cho họ thông qua công ty xuất nhập khẩu Gia Minh (Củ Chi, TP. HCM).

·      Ở Mã- Lai: Thương hiệu Nhật Quỳnh luôn sẵn sàng phục vụ bà con việt kiều ở Malaysia thông qua Nhà Phân Phối Đặc Sản VN SEO LIEN ENTERPRISE.


          ·     Ở Campuchia: Thương hiệu Nhật Quỳnh cũng đã thiết lập được hệ thống phân phối ở Cambodia gần 10 năm nay thông qua NPP độc quyền HOA CAMPUCHIA. Nhật Quỳnh cũng là thương hiệu được đông đảo Việt kiều và người tiêu dùng Campuchia tin dùng từ nhiều năm nay.


SƠ ĐỒ TỔ CHỨC CỦA NHẬT QUỲNH FOOD




 

 


SỨ MỆNH - TẦM NHÌN - GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA NHẬT QUỲNH FOOD